Đã bao giờ bạn thắc mắc: “Làm sao để gửi tin nhắn hàng loạt tới tất cả các khách hàng của mình?”. Trên thực tế, mọi doanh nghiệp đang tiến hành công nghệ hóa trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Điều này để đảm bảo chất lượng công việc luôn giữ mức ổn định và tiết kiệm nguồn thời gian, nhân lực.
Thách thức trong việc chăm sóc khách hàng số lượng lớn – gửi tin nhắn hàng loạt
Nhiều doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng hiện nay có số lượng khách hàng vô cùng lớn. Mỗi ngày, doanh nghiệp phải giao tiếp với hàng trăm nghìn, thậm chí hàng vạn khách hàng. Do đó, việc giao tiếp với từng khách hàng luôn là vấn đề rất nan giải.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh sử dụng nhiều công cụ nhắn tin như Zalo, Viber hay Messenger trong việc trao đổi với khách hàng. Tuy nhiên, việc sử dụng các nền tảng này với một số lượng lớn khách hàng thì vẫn gặp những thách thức như sau:
- Mất thời gian nhắn tin hàng loạt cho số lượng lớn khách hàng
- Khó điều chỉnh nội dung tin nhắn cho từng khách hàng với số lớn
- Chi phí nhắn tin cao nếu sử dụng SMS
Thấu hiểu những khó khăn này, OOC cung cấp Giải pháp nhắn tin hàng loạt digiiBOT. digiiBOT giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh dễ dàng nhắn tin hàng loạt đến số đông khách hàng trên các nền tảng khác nhau: Zalo, Messenger,.. Chỉ bằng một vài câu lệnh đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể tiệm cận số lượng lớn khách hàng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, thời gian lãng phí được giảm thiểu, tập trung vào các công việc quan trọng hơn.
Ưu điểm của giải pháp nhắn tin hàng loạt digiiBOT
- Nhắn tin cho số lượng lớn khách hàng
- Tự động gửi tin nhắn
- Chỉ cần cung cấp số điện thoại và nội dung tin nhắn
- Cấu hình nội dung tin nhắn linh hoạt và dễ dàng với số lớn trên giao diện thân thiện, ví dụ Excel
- Đính kèm hyperlink giúp DN gửi được những thông tin chuyên sâu và thẩm mỹ hơn thay vì chỉ có text
- Có thể tích hợp với các phần mềm CRM hoặc HRM để gửi thông tin cho khách hàng hoặc nhân viên
- Chi phí hợp lý